Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

E3ZM-C Omron - Cảm biến quang điện dành riêng cho ngành công nghiệp

Cảm biến quang điện E3ZM-C là sản phẩm lý tưởng dành cho ngành công nghiệp ô tô và các loại máy móc nói chung. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ, tất cả bộ phận của sản phẩm được chế tạo từ thép SUS316L – một loại thép không gỉ, bền chắc, đạt tiêu chuẩn thế giới. Dòng sản phẩm E3ZM-C có khả năng hiển thị điểm được cải thiện lên đến 1m, bao gồm các mô hình với các chùm tia LED cam. Ngoài ra, E3ZM-C còn bao gồm các đâu nối có dây M12 Smartclick, giúp giảm đáng kể công việc nối dây và tổng trọng lượng của sản phẩm.

Tổng quan về dòng sản phẩm cảm biến quang điện E3ZM-C
  • Các kiểu máy đều có đầu nối dây có sẵn M12 xoắn và nhấp.
  • Mô hình chùm tia với một điểm màu da cam có thể nhìn thấy 1m, và phát hiện khoảng cách dài để giảm ảnh hưởng của bụi bẩn (khoảng cách phát hiện: 20m, thời gian đáp ứng: 2ms).
  • Chức năng bảo vệ phân cực đầu ra đảo ngược, thuật toán ngăn chặn nhiễu ánh sáng bên ngoài và tuân thủ RoHS để thừa kế độ tin cậy của E3Z.
  • Có khả năng chống dầu, chống nước, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ do tất cả các chi tiết máy được làm bằng thép không gỉ.
  • ch thước tương tự như E3Z: Là cảm biến quang điện kim loại vuông nhỏ nhất trên thế giới (theo điều tra của Omron).



Cảm biến quang điện E3ZM-C – Nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ

E3ZM-C có hình dạng và cấu trúc đơn giản, trọng lượng trong khoảng 90g – 150g, tuy nhiên các sản phẩm trong dòng này vẫn cung cấp khả năng bảo vệ IP67 và khả năng chống dầu, chịu dầu và chất làm mát theo tiêu chuẩn nội bộ Omron. Hiệu suất của dòng sản phẩm này vượt qua bất kỳ mô hình nào trước đây từ Omron.
Cấu trúc bảo vệ IP69K bao gồm các đầu nối có dây M12 Smartclick giúp loại bỏ sự cần thiết của vít để giữ, do đó, không còn phải lo lắng về vấn đề vít lỏng dẫn đến thâm nhập chất lỏng, khiến máy trở nên hỏng hóc nhanh chóng, vì vậy, duy trì thời gian hoạt động bền lâu.
Số model của mỗi sản phẩm đều được đánh dấu bằng laser trên vỏ máy vì vậy nhà sản xuất cũng như người sử dụng dễ dàng có thể theo dõi và kiểm tra máy khi đến thời gian cần phải bảo dưỡng, bảo trì máy móc.
Cảm biến quang điện E3ZM-C có cơ chế hoạt động dễ sử dụng với bộ khuếch đại tích hợp rất lý tưởng cho môi trường nhờn và hoạt động đường dài ngay cả trong môi trường thuận lợi.

Cảm biến quang điện E3ZM-C – Cải tiến mới mẻ nổi bật của Omron

E3ZM-C sử dụng đèn LED màu cam sáng để tạo ra một điểm có thể nhìn thấy lên đến 1m. Khoảng cách cảm biến tới 20m cung cấp nhiều thời gian hơn trong việc dò tìm, và thời gian đáp ứng tối đa 2ms. Tất cả đều bổ sung thêm một vùng làm việc dễ thấy hơn và đáng tin cậy hơn.
E3ZM-C có cùng kích thước nhỏ gọn như những dòng sản phẩm khác của Omron và biến nó trở thành cảm biến quang điện kim loại vuông nhỏ nhất thế giới (theo điều tra của Omron). Cùng với vỏ máy được làm từ thép SUS316L, giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ trong thời gian lâu dài.
Bên cạnh đó, các đầu nối này khớp với đầu nối XS5 của những dòng sản phẩm trước đó của Omron, vì vậy, giúp giảm công việc đấu dây, loại bỏ các vấn đề rắc rối khi kiểm soát mô-men xoắn thắt chặt các đầu nối, và không cần phải lo lắng về các ốc vít nới lỏng do rung.
E3ZM-C có tính năng dự phòng tăng cường chức năng để phát hiện đối tượng đáng tin cậy, vì vậy, rất thích hợp sử dụng trong các ứng dụng chế biến thực phẩm hoặc đồ uống, môi trường bẩn và máy móc như dây chuyền lắp ráp ô tô, nơi có chất tẩy rửa hoặc chất khử trùng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét